Thứ Năm, 21 tháng 4, 2011

Giới thiệu Infoworld School

Hơn 6.000 lượt sinh viên đã và đang học tập, 03 chi nhánh đào tạo với môi trường học tập đạt chuẩn quốc tế, hơn 100 phòng học được trang bị đầy đủ, cơ sở vật chất gần 1.500 máy tính xách tay và để bàn cùng với gần 60 Giáo viên cơ hữu, đội ngũ quản lý và nhân viên khoảng 100, đạt được nhiều thành tích, giải thưởng từ Bộ, Sở và các Hiệp hội liên quan sau 10 năm thành lập, đó là những con số ấn tượng để INFOWORLDSCHOOL tự hào là một trong những trường hàng đầu Việt Nam về đào tạo Công Nghệ Thông Tin (CNTT).
Nắm bắt được xu hướng phát triển của ngành CNTT, hiểu được nhu cầu về nhân lực CNTT của các tập đoàn, công ty lớn trong và ngoài nước cũng như ước mơ, hoài bão của giới trẻ Việt Nam muốn chinh phục đỉnh cao công nghệ, rạng rỡ tương lai, INFOWORLDSCHOOL đã dành thời gian nghiên cứu cùng các chuyên gia hàng đầu về CNTT, tạo một bước đột phá mới trong việc đào tạo, cung cấp cho các bạn sinh viên môi trường học tập toàn diện từ kiến thức chuyên môn, kỹ năng làm việc và khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh, các bạn có thể làm việc một cách chuyên nghiệp sau khi tốt nghiệp với năng lực vượt trội.
INFOWORLDSCHOOL đào tạo 03 chuyên ngành chính về CNTT: quản trị mạng (Network Engineering) - MCITP, lập trình phần mềm (Software Engineering) – MCPD và lập trình web (Web Designing và Web Developing) - MCPD, cùng với chứng chỉ Anh ngữ TOEIC và chương trình kỹ năng mềm (Soft-skills Program).
Integrated Learning System (hệ thống đào tạo tích hợp) được INFOWORLDSCHOOL phối hợp logic để các bạn sinh viên khi nhập học – với tình trạng chưa có (hoặc có ít) kiến thức về CNTT, trình độ Anh ngữ hạn chế, đặc biệt là chưa có kỹ năng làm việc, cách định hướng và hoạch định nghề nghiệp có thể trở thành những chuyên gia về CNTT với các chứng nhận, bằng cấp từ Microsoft và Đại học quốc gia, lưu loát tiếng Anh – TOEIC tối thiểu 600 điểm, có đầy đủ kiến thức và kỹ năng, trở nên năng động và tự tin hơn sau 03 năm học tại INFOWORLDSCHOOL. Từ năm đầu tiên vào trường, các bạn sẽ được học ngay vào kiến thức chuyên ngành cả CNTT lẫn tiếng Anh, từ kiến thức cơ bản đến nâng cao và những chương trình cập nhật mới nhất để đáp ứng nhu cầu từ nhà tuyển dụng.
INFOWORLDSCHOOL tự hào là đối tác vàng (Gold Parner) của tập đoàn Microsoft, đối tác đào tạo của tập đoàn IIG thuộc Viện Khảo thí giáo dục Hoa Kỳ (ETS) và Đại học quốc gia Việt Nam, tất cả chương trình đào tạo của INFOWORLDSCHOOL đều tuân thủ nghiêm ngặt theo qui trình của các tập đoàn này đưa ra, INFOWORLDSCHOOL còn đưa vào áp dụng chuẩn NWCET - Hoa Kỳ cho chuyên ngành CNTT nên chất lượng đầu ra được nhà trường kiểm soát chặt chẽ. Song song đó, INFOWORLDSCHOOL tự đầu tư và trang bị hệ thống học tập trực tuyến – E-Learning trên nền Moodle với nguồn tài liệu phong phú và có thể truy cập vào hệ thống ở bất cứ nơi đâu có Internet, các bạn sinh viên sẽ chủ động hơn trong học tập cũng như tự cập nhật kiến thức.
Nhà trường áp dụng triệt để môi trường nói tiếng Anh (English Environment) từ lớp học đến can-teen, từ các giờ học ngoại khóa đến giao tiếp hàng ngày đều phải sử dụng 100% tiếng Anh như ngôn ngữ chính thức. Thêm vào đó, Hội Sinh viên và các câu lạc bộ hoạt động đều đặn hàng tuần giúp các bạn càng ngày càng tự tin trong giao tiếp, biết cách làm việc nhóm và học hỏi lẫn nhau để mỗi sinh viên INFOWORLDSCHOOL đều có thể tự khẳng định bản thân mình.
Cho đến nay, INFOWORLDSCHOOL đã đào tạo được 23 khóa học với hơn 6.000 lượt sinh viên, tỉ lệ tốt nghiệp ra trường có việc làm tốt trên 95%, được các công ty, doanh nghiệp đánh giá cao. Hơn thế nữa, chúng tôi còn ký kết hợp tác về đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực cho hơn 700 doanh nghiệp trên địa bàn TP.HCM và các khu vực lân cận cũng như tiếp tục nâng cao chất lượng nhắm đến thị trường lao động nước ngoài.
Hơn thế nữa, là trường đầu tiên tại Việt Nam áp dụng các chính sách đặc biệt cho sinh viên:
-       Trang bị ngay máy tính xách tay cho sinh viên khi nhập học,
-       Đảm bảo việc làm sau khi tốt nghiệp với mức lương cạnh tranh,
-       Hỗ trợ kỹ thuật suốt đời,
nên INFOWORLDSCHOOL luôn dẫn đầu cả về chất lượng đào tạo và chính sách hỗ trợ sinh viên.
Với những nỗ lực như trên, INFOWORLDSCHOOL vinh dự được sự công nhận của Bộ, Sở, các Hiệp hội về CNTT qua các giải thưởng: 03 năm liền (2008, 2009, 2010) là đơn vị đào tạo CNTT xuất sắc do Sở GD-ĐT TP.HCM cấp, 03 năm liền là một trong 05 đơn vị đào tạo CNTT dẫn đầu cả nước do Hội Tin Học – TP.HCM công nhận (TOP 5 ICT 2008, 2009, 2010), giải thưởng đơn vị ứng dụng CNTT xuất sắc do Sở CNTT-TT cấp năm 2008, 2011 và nhiều giải thưởng danh giá khác.
Với tầm nhìn sẽ trở thành trường đào tạo CNTT lớn nhất và thành công nhất Việt Nam, INFOWORLDSCHOOL mang theo sứ mạng cung cấp giải pháp học tập tốt nhất kết hợp phương pháp học tập trên lớp, học trực tuyến và nguồn tài nguyên học tập phong phú cũng như cung cấp các kỹ năng cần thiết đảm bảo cho sự thành công của sinh viên, INFOWORLDSCHOOL hiểu rõ chúng tôi chưa phải là trường tốt nhất nhưng chúng tôi luôn đáp ứng được nhu cầu học tập và khát khao việc làm cho sinh viên.
Mọi chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
INFOWOLRDSCHOOL
Trụ sở chính:
43 Nguyễn Thông – Phường 7 – Quận 3 - TP.HCM – Việt Nam
Tel: +84 3932 1939
Fax: +84 3932 1940
Chi nhánh 1:
495/18 – Tô Hiến Thành – Phường 14 – Quận 10 – TP.HCM – Việt Nam
Tel: +84 5404 2222
Chi nhánh 2:
Khu Công Nghệ Cao (SHTP) – Quận 9 – TP.HCM – Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét